Xu hướng trang trí nội thất năm 2015

Posted: January 26, 2015 in Tin tức

Sự khéo léo tinh tế của chủ nhân sẽ được thể hiện trong trang trí nội thất. Theo năm tháng thì sự thay đổi về trang trí nội thất sẽ mang lại sự độc đáo, mới lạ cho ngôi nhà. Sau đây là một số xu hướng trang trí nội thất trong năm 2015.

Mang thiên nhiên vào nhà

xu-huong-trang-tri-noi-that-nam-2015 1

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái với các trang trí nội thất này, đem đến không gian chan hòa cũng với thiên nhiên ngay bên trong của ngôi nhà. Có rất nhiều thiết kế ngoài trời được đem vào bên trong ngôi nhà này, khiến nó không những trở nên sang trọng mà còn vô cùng sống động, độc đáo. Mang thiên nhiên vào nhà còn giúp cho việc cải thiện sức khỏe, tâm trạng và tăng năng suất của công việc, cải thiện chất lượng của không khí.

Họa tiết thổ cẩm

xu-huong-trang-tri-noi-that-nam-2015 2

Xu hướng nổi bật trong năm 2015  đó là họa tiết thổ cẩm như:gối tựa, thảm trải sàn,… Với những họa tiết thổ cẩm tươi sáng, độc đáo sẽ mang đến vẻ cá tính cho ngôi nhà. Ngoài ra, khi trang trí nhà bằng đồ thổ cẩm vừa mang vẻ truyền thống, vừa cổ đại lại mang tính sáng tạo vào nghệ thuật cao.

 Sử dụng gam màu nhẹ

xu-huong-trang-tri-noi-that-nam-2015 3

Gam màu nhẹ đang là xu hướng thịnh hành trong năm 2015 cũng là xu hướng trong tươi lai. Không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn bằng việc kết hợp đồ nội thất với màu tươi sáng và hình khối. Những đồ nội thất với thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa sẽ dễ dàng bắt ánh sáng và tạo nên sự trẻ trung hiện đại cho ngôi nhà.

 Đồ nội thất bằng đồng thau

xu-huong-trang-tri-noi-that-nam-2015 4

Một xu hướng trang trí mới năm 2015 đó là sự gia tăng phổ biến của các đồ nội thất bằng đồng thau. Đồ trang trí bằng đồng thau thường được sử dụng trong phòng bếp hoặc phòng khách. Vì đồng thau là chất liệu cực sang có thể dễ dàng mang đến nét cổ điển và khác lạ cho căn nhà.

Họa tiết hoa

xu-huong-trang-tri-noi-that-nam-2015 5

Không những trong ngành thiết kế nội thất mà còn ở các lĩnh vực khác thì họa tiết hoa ngày càng phổ biến. Đây sẽ là một xu hướng thiết kế trang trí nội thất nổi bật trong năm 2015. Họa tiết hoa sẽ khiến cho ngôi nhà bạn trở nên độc đáo và sống động hơn. Nhưng phải biết cách kết hợp với nhau để biến ngôi nhà bạn thành một vườn hoa hấp dẫn, xinh xắn.

Leave a comment