Sofa Main Street cổ điển

Posted: June 1, 2015 in Tin tức
Cung cấp cho nhà bạn một liên lạc cổ điển Sofa Main Street. Điều này phần của nhà thiết kế nội thất thuộc về bộ sưu tập Main Street, vì vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng và thực hiện.Sản xuất bằng lò sấy khô gỗ, ghế sofa đẹp này là mạnh mẽ và bền. Nó có Dacron bọc đệm bọt cho thoải mái và sang trọng. Các sofa có sẵn trong các màu sắc khác nhau, giúp bạn lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn mà không gặp rắc rối nhiều. Sofa Main Street cổ điển có cánh tay để đảm bảo vai của bạn ở lại thoải mái và dễ chịu. Sofa đẹp này có giới hạn trọng lượng 400 pound và yêu cầu lắp ráp khi đến nơi.
sofa-main-street-co-dien

Các tính năng:

  • Chân gỗ phong cách thực hiện để phù hợp với thanh lịch nhất của các thiết lập phòng
  • Bao trong một hiệu suất cao, vải dễ chăm sóc
  • RTA thiết kế để thuận tiện và dễ dàng vận chuyển
  • Dacron bọc đệm bọt cho thoải mái tối ưu
  • Khung xây dựng bằng gỗ cứng mạnh mẽ lò sấy khô

P/s: Ghế tình yêu được đặt trong một căn phòng nhà dưỡng lão cho anh trai tôi. Các màu sắc đã được tại chỗ trên. Tôi đã tổ chức off xem xét bởi vì tôi đã không chắc chắn nó sẽ nắm giữ lên. Nhưng nó đã làm công việc của mình. Nó đến trong hộp và phải được lắp ráp. Nó mất khoảng 20 phút với các công cụ được cung cấp. Tôi là một người phụ nữ nhỏ người không phải là rất mạnh như vậy cho một người đàn ông nó sẽ được ở bên nhau trong vài phút. Nó không phải là mềm mại và êm ái mà là tốt. Điều đó đã làm cho nó khó khăn để có được ra khỏi cho anh trai tôi. Ghế sofa da là vững chắc và gọn gàng và sạch sẽ dễ nhìn. Nó chiếm một không gian nhỏ như vậy để sử dụng này hoặc có lẽ một căn phòng ký túc xá của nó là rất lớn. Nếu trên hơn nữa tôi cần phải thay thế nó, tôi sẽ mua một trong những giống nhau!

Ưu điểm: tiết kiệm không gian nhỏ, màu sắc tốt, công ty, cũng được thực hiện

Nhược điểm: Không

Ghế sofa da này trong một phong cách hiện đại mà thay thế đồ sộ mảnh truyền thống hơn. Các cánh tay thẳng và kết thúc mở cho căn phòng cảm giác rộng rãi hơn tôi đang tìm kiếm. Giao một cách nhanh chóng và lắp ráp dễ dàng. Bởi vì cách thức mà nó được xây dựng và lắp ráp chúng tôi thấy rằng việc đưa nó vào một bảng hỗ trợ rất nhiều trong quá trình lắp ráp.

Leave a Reply

